CDC tập huấn "Kỹ thuật canh tác cà phê gắn với biến đổi khí hậu" cho 300 nông dân tại Gia Lai

(CDC) - Từ ngày 18-22/11/2020, Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng CDC đã tổ chức 5 lớp Tập huấn cho các nông hộ tham gia Dự án “Nâng cao tính bền vững của sản xuất cà phê đối với nông dân tỉnh Gia Lai” do Công ty CP Mascopex làm chủ đầu tư.

Gần 300 nông dân thuộc Dự án đã tham dự 5 lớp tập huấn diễn ra từ ngày 18-22/11/2020. Các Chuyên gia của Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng đã tổ chức Tập huấn “Kỹ thuật canh tác cà phê gắn với biến đổi khí hậu - Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng xen - Kỹ thuật thu hái và chế biến cà phê vối” cho các nông hộ tại huyện Chư Păh, huyện Ia Grai và TP. Pleiku, Gia Lai.
Nội dung tập huấn thuộc Dự án “Nâng cao tính bền vững của sản xuất cà phê đối với nông dân tỉnh Gia Lai” do Công ty CP Mascopex làm chủ đầu tư.
 Qua thông tin do Chuyên gia CDC truyền tải, bà con nông dân đã tiếp cập với kỹ thuật canh tác cà phê gắn với biến đổi khí hậu, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng xen, đặc biệt là kỹ thuật thu hái, phơi sấy, chế biến cà phê vối.
Với nội dung hữu ích đã đề cập, CDC mong muốn giúp bà con tiếp cận với những kỹ thuật canh tác cà phê bền vững, nâng tầm chất lượng hạt cà phê Robusta và mang đến nguồn nguyên liệu vượt trội cho nhà chế biến.
Chúc bà con đón một mùa cà phê “được mùa, được giá”!
Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng

Các tin liên quan

Hỗ trợ phát triển nông nghiệp bền vững




Facebook