Thông báo tuyển dụng

Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng CDC với sứ mạng “Kết Nối Tri Thức, Phục Vụ Cộng Đồng” hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống vì sự phát triển thịnh vượng của Cộng Đồng. CDC hoạt động trên các lĩnh vực:

Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng CDC với sứ mạng “Kết Nối Tri Thức, Phục Vụ Cộng Đồng” hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống vì sự phát triển thịnh vượng của Cộng Đồng. CDC hoạt động trên các lĩnh vực:
-  Thiết lập, quản lý, thực thi, giám sát và đánh giá các dự án trong nước và quốc tế.
- Ứng dụng chuyển giao Khoa học kỹ thuật trong các chương trình Nông nghiệp bền vững, Tăng trưởng xanh, thích ứng Biến đổi khí hậu, giảm nghèo bền vững, phát triển sinh kế cộng đồng, …
- Đào tạo nâng cao năng lực về Khoa học Kỹ thuật, Quản trị Hệ thống, các công cụ cải tiến Năng suất chất lượng,…

CDC luôn tạo một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa quyền được cống hiến, phát triển, tôn vinh của mọi người. Với các giá trị cốt lõi: “Nhân Ái, Thân Thiện, Đoàn Kết, Sáng Tạo, Khát Vọng Vươn Đến Sự Hoàn Thiện”, CDC mong muốn xây dựng một đội ngũ tinh gọn, hội tụ đủ Đức - Tài và 05 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đồng thời mang khát vọng cống hiến cho sự phát triển Bền Vững và Thịnh Vượng của Cộng Đồng, Xã Hội trên nền tảng tính nhân văn, thân ái, tinh thần kỷ luật được xây dựng và vun đắp bằng tri thức và sức sáng tạo không ngừng của toàn thể Cán bộ/ Nhân viên trong CDC. 
 
Do nhu cầu phát triển hoạt động, Trung Tâm Phát Triển Cộng Đồng chào đón ứng viên cho vị trí sau:

CHUYÊN VIÊN PR – MARKETING
Số lượng: 01
 I. MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC.
Trưởng phòng PR – Marketing có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện các chương trình marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu công ty và thương hiệu các dịch vụ Công ty đang cung cấp
II. NHIỆM VỤ, QUYỂN HẠN, TRÁCH NHIỆM.
  1. Nhiệm vụ:
  • Xây dựng và thực hiện các chương trình PR, Sự kiện, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình chăm sóc sau hỗ trợ, tư vấn ….. nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
  • Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty;
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về dịch vụ của công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông;
  • Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...;
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan truyền thông, báo chí; duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
  • Theo dõi và tổng hợp thông tin về Công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
  •  Đăng ký các chứng nhận thương hiệu sở hữu trí tuệ đối với Cục Sở Hữu Trí Tuệ về vấn đề thương hiệu của Công ty;
  • Xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;
  • Viết bài, đăng tin lên web của Công ty;
  •  Làm các báo cáo định kỳ hoặt đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
 
  1. Quyền hạn:
  • Chỉ được sử dụng địa chỉ email của công ty để liên lạc, đăng nhập vào các trang web liên quan đến công việc;
  • Cung cấp các thông tin, bài tin để đăng báo, tạo chí hay các cơ quan truyền thông khi đã được sự đồng ý của Ban Giám đốc;
 
  1. Trách nhiệm:
  • Chủ động triển khai các công việc được giao;
  • Báo cáo toàn bộ công việc cho Người quản lý về tiến trình cũng như tiến độ công việc.
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng;
III. YÊU CẦU KINH NGHIỆM
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Quan hệ quốc tế, Kinh tế…
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực PR- Marketing (marketing online;
  • Có kinh nghiệm làm việc về web và viết bài;
  • Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Ngoại ngữ và vi tính tốt
  • Kỹ năng đồ họa, marketing
  • Có kỹ năng thu thập và khai thác thông tin.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược.
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
  • Có khả năng tổ chức các sự kiện lớn.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
V. QUYỀN LỢI
  • Lương và các chế độ đãi ngộ theo năng lực;
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật;
  • Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
  1. Lương: Lương theo thỏa thuận và theo hiệu quả công việc cá nhân;
  2. Thời giờ làm việc: Toàn thời gian
 
 
ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ:
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG CDC
Địa chỉ: 32 Tản Đà - TP. Buôn Ma Thuột - Dak Lak
Điện thoại: 0262.3973388/ 0944416979
Email:  nguyennhung@cdc.org.vn
Website: http://cdc.org.vn
Lưu ý:
  • Các ứng viên nộp hồ sơ qua email, khi đi phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ bản cứng;
  • Hồ sơ không hoàn trả lại.
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG 

Các tin liên quan

Hỗ trợ phát triển nông nghiệp bền vững




Facebook